Miễn phí vận chuyển toàn quốc

XOA DỊU MỤN VIÊM VỚI THẢO MỘC TRONG VƯỜN NHÀ

Ngó quanh vườn nhà, đôi khi chỉ cần đưa tay ra là đã có thể hái được nắm thảo mộc để nấu nước, pha trà, làm gia vị, thậm chí tô điểm cho mái tóc, làn da. Sự quý giá của dược liệu Việt khó mà kể xiết.
Mớ Diếp Cá xanh rì trong góc vườn vậy mà mang theo nhiều dưỡng chất bất ngờ giúp diệt khuẩn, kháng viêm, giảm các nốt mụn sưng nhanh chóng, ức chế sự hoạt động của tuyến nhờn - Nguyên nhân hàng đầu gây ra bít tắc, mụn viêm, khiến làn da mịn màng, sạch nhờn và luôn khô thoáng.
Rồi trái Khổ Qua “đắng nghét” mà mẹ hay hái nấu canh, vậy mà lại là loại thảo mộc cực kỳ “ngọt ngào” với làn da. Bột Khổ Qua loại bỏ tế bào chết, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, thanh lọc, thải độc, kháng viêm, hỗ trợ điều trị các loại mụn hiệu quả.
Còn Tràm Trà có khả năng sát khuẩn cao, chứa chất ngăn ngừa lão hóa EGCG, giúp cải thiện cấu trúc da, cho nền da khỏe mạnh; Sả chứa các khoáng chất chống oxy hóa; Chanh chứa lượng lớn viatmin C và axit tự nhiên. Tất cả đều nổi tiếng với khả năng trị mụn, dưỡng sáng, chăm sóc làn da khỏe mạnh.
Không cần tới hóa chất hay hương liệu hóa học, hãy để thiên nhiên chữa lành làn da, để mùi hương quen thuộc từ thảo mộc vỗ về tâm trí. Đó là lý do mà Skinlax luôn nỗ lực mang những loại thảo mộc Việt vào từng sản phẩm của mình, đặc biệt là các loại Xà Phòng Thiên Nhiên Skinlax.
Nếu làn da bạn đang quá tải với những sản phẩm tắm gội công nghiệp, hãy một lần thử qua sự dịu lành của những bánh xà phòng thiên nhiên và ngắm nhìn sự thay đổi mỗi ngày của làn da mình bạn nhé.
Facebook messenger