Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Vì sao nên thay thế son dưỡng bằng mặt nạ ngủ môi?

Sự thật là các loại son dưỡng chỉ có tác dụng tức thì với đôi môi. Son dưỡng “chữa cháy” kịp thời khi môi đang khô nẻ. Nhưng khi lớp dưỡng trôi đi, môi cũng trở về tình trạng ban đầu. 


Ngược lại, mặt nạ ngủ môi nuôi dưỡng vùng da môi từ sâu bên trong. Không chỉ tạo ra lớp màng khóa ẩm che phủ bề mặt da mà còn cung cấp thêm các dưỡng chất giúp làm dịu, phục hồi cho đôi môi mềm mịn. 


Thêm nữa, son dưỡng có kết cấu dạng sáp nên có phần thô ráp và dễ để lại cảm giác khô sau khi sử dụng. Còn mặt nạ ngủ lại đặc quánh, sánh mượt, apply lên da tạo ra cảm giác trơn mịn dễ chịu. 


Mặt nạ ngủ còn có khả năng tẩy đi da chết nhẹ cho môi. Đó là lý do vì sao sau một đêm dài ủ môi với mặt nạ, khi rửa mặt bạn sẽ nhận thấy một lớp da môi mỏng bị trôi đi, vùng da môi vì thế mịn màng và tươi mới hơn. 


Kết tinh từ thiên nhiên dồi dào dưỡng chất: Bơ hạt mỡ, dầu hạt Macadamia, dầu quả bơ, Lanolin thực vật, dầu hạt hoa Trà Nhật Bản, chiết xuất Cam Nhật Bản, … 𝐋𝐢𝐩 𝐒𝐥𝐞𝐞𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐬𝐤 nhà Skinlax chắc chắn sẽ là chiếc mặt nạ ngủ môi khiến bạn “phải lòng” từ lần đầu gặp mặt. 



Facebook messenger