Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Vì sao mẹ bầu lại quan tâm đến việc sử dụng sáp khử mùi?

Nếu người bình thường lo lắng vì mùi cơ thể một thì mẹ bầu lại lo lắng đến mười. Mong muốn cơ thể luôn thơm tho, nhiều mẹ muốn sử dụng sáp khử mùi nhưng lại băn khoăn không biết liệu các sản phẩm đó có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Nguyên nhân nhiều mẹ bầu thường thắc mắc về việc sử dụng sáp khử mùi là bởi vì khi mang thai, nội tiết tố thay đổi, mồ hôi tiết ra nhiều gây nên mùi cơ thể ở mẹ bầu, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Thông thường các bác sĩ sẽ khuyên các mẹ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên giúp giảm thiểu mồ hôi, chẳng hạn như dùng chanh và muối làm sạch vùng da dưới cánh tay, mặc đồ rộng thoáng…
Tuy nhiên, hiệu quả của việc này hầu như không đáng kể, hoặc chỉ trong thời gian rất ngắn. Các mẹ cũng không dám dùng các sản phẩm lăn khử mùi thông thường vì lo ngại hóa chất trong sản phẩm ít nhiều tác động đến bé yêu. Do đó, 𝐒𝐚́𝐩 𝐤𝐡𝐮̛̉ 𝐦𝐮̀𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐧𝐥𝐚𝐱 chính là giải pháp cho vấn đề mà các mẹ vẫn đang đau đầu.
Với thành phần an toàn, lành tính như muối epsom, bột baking soda, sáp đậu nành, tinh dầu nước hoa thiên nhiên,... có trong sáp thơm sẽ giúp da luôn khô thoáng, mùi cơ thể cũng giảm hẳn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn bé.
Chắc hẳn giờ đây các mẹ đã giải tỏa được nỗi lo có nên sử dụng sáp khử mùi hay không rồi nhỉ? Mong rằng Skinlax có thể giúp các mẹ tự tin hơn trong suốt thời kỳ mang thai nhé.
________
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅
Facebook messenger