Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Tuyệt chiêu để có đôi mắt rạng ngời mùa “work from home"

Có nhiều thời gian ở nhà sẽ khiến chúng mình có những thói quen sinh hoạt không tốt như thức khuya, ngủ không đủ giấc, sử dụng điện thoại và máy tính liên tục cùng việc vệ sinh mắt không đúng cách vì thế vùng da dưới mắt sẽ dễ bị tổn thương và dẫn đến da mắt bị tối màu, thiếu sức sống.
Hôm nay, chúng mình mách nhỏ cho bạn nghe tuyệt chiêu giúp bạn đánh bay quầng thâm và bọng mắt chỉ với một em Oil Roller nhé:
﹅ Sau khi hoàn thành xong các bước làm sạch và dưỡng ẩm cho da, bạn sử dụng thanh lăn dầu dưỡng mắt cho bước cuối cùng.
﹅ Massage đầu bi sắt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài đến đuôi mắt, có thể dùng ngón áp út để thoa dầu dưỡng giúp dầu nhanh thẩm thấu hơn.
﹅ Đợi dầu khô từ 2-3 phút sau đó bạn có thể đi ngủ, đừng nên bôi quá sát mắt để tránh tinh dầu bạc hà trong Oil Roller sẽ làm cay mắt nhé. Thực hiện một ngày 2 lần sáng và tối để nhanh hiệu quả dưỡng mắt sáng màu và ngăn ngừa lão hoá.
﹅ Bảo quản thanh lăn trong ngăn mát tủ lạnh trước và sau khi sử dụng để tăng hiệu quả giảm bọng mắt cũng như để dầu đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Ngoài việc sử dụng Oil Roller để nuôi dưỡng đôi mắt thì bạn cũng nên tập thói quen sinh hoạt điều độ hơn và bổ sung chất dinh dưỡng để da mắt được cải thiện nhé.
________
Facebook messenger