Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thâm mụn ư, chuyện nhỏ!

Chiếc váy xinh bao ngày vẫn cất giấu trong ngăn tủ, chưa dám diện không phải vì không có dịp đi chơi mà là do bờ lưng thâm mụn khiến bạn không tự tin. Đừng làm cho bản thân thấy tự ti vì những điều mà bạn có thể cải thiện trong tích tắc chỉ với 1 bánh xà phòng Nghệ Mật Ong.
Nghệ tươi được chúng mình lựa chọn là thành phần chính cho chiếc bánh xà phòng bởi những hiệu quả không thể phủ nhận đối với làn da. Trong nghệ chứa rất nhiều các dưỡng chất như cyclocurcumin, turmeric hay curcumin, những thành phần dinh dưỡng có khả năng ức chế các hắc tố melanin vô cùng hiệu quả, ngoài bổ sung các dưỡng chất cần thiết thì nghệ có thể làm chậm quá trình lão hóa da, giảm sần sùi và khô da.
Một điểm không thể nào bỏ qua khi nói về nghệ tươi đó chính là khả năng chữa mụn thần kỳ. Nghệ có khả năng kháng khuẩn và chống viêm vô cùng tốt nên đối với những bạn bị mụn lưng, mụn ngực hay bị thương thì nghệ tươi chính là phương pháp chữa lành cực kỳ hữu hiệu.
Mật ong giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn trứng cá. Mật ong cũng giúp tăng tốc độ phục hồi của các tế bào da bị tổn thương, kích thích da sản xuất collagen tạo độ căng mịn cho da, trung hòa các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.
Bột nghệ khi được kết hợp cùng mật ong trong bánh xà phòng sẽ hỗ trợ tối đa về việc làm bật tone da, nuôi dưỡng làn da hồng hào, mịn màng, trắng sáng mà không còn lo thâm mụn hay các vết nám, chàm trên da. Vì sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về tính an toàn, dịu nhẹ của em ý với làn da.
Thâm mụn, da xỉn màu chưa bao giờ làm khó được bạn nếu bạn đã có chiếc bánh xà phòng Nghệ mật ong thần kỳ của Skinlax.
________
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅
Facebook messenger