Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Tạm biệt mụn cơ thể với bộ đôi “thần kì” nhà Skinlax

Mỗi ngày, cơ thể chúng mình đào thải hàng triệu tế bào ‘chết’, việc đó khiến làn da không còn được láng mịn, đều màu và căng bóng nữa. Vì vậy, để phục hồi lại làn da hư tổn, cũng như tái tạo những tế bào da mới cho bạn một diện mạo xinh tươi hơn thì hãy cùng Skinlax điểm qua bộ đôi dưới đây nhé.

 

 

Xà phòng thiên nhiên - thơm thảo, an lành và thanh sạch 

Một chiếc bánh xà phòng thiên nhiên được tạo nên bởi các loại tinh dầu và dầu thực vật, thông qua quá trình tinh chế nguội (cold-process) không tác động nhiệt, do đó các glycerin trong đó vẫn được giữ nguyên, giúp làn da bạn được làm sạch nhưng vẫn duy trì được độ ẩm và đàn hồi.

Bảng thành phần của xà phòng thiên nhiên có chứa rất nhiều các loại dầu như dầu dừa, dầu cọ, dầu thầu dầu, dầu ô-liu, dầu cám gạo, dầu thù mù u, dầu hạnh nhân với lượng lớn axit béo và chất chống oxy hóa còn giúp làn da được chữa lành và loại bỏ các độc tố gây hại. Ngoài ra, dầu còn có tác dụng làm sáng và kiểm soát mụn, đồng thời vô cùng hiệu quả để chống lại quá trình lão hoá. 

Nhà Skinlax có 3 loại xà phòng với mùi hương khác nhau nhưng tất thảy đều nuôi dưỡng làm da bạn rất tốt: xà phòng khổ qua tràm gió, xà phòng nghệ mật ong, và xà phòng than hoạt tính tràm trà.

1/ Khổ qua (mướp đắng) là một nguyên liệu thần dược từ xa xưa, có nhiều lợi ích với sức khỏe của chúng ta, bổ sung phần lớn các chất dinh dưỡng với vitamin C, A giúp phát triển hoạt động sản sinh collagen. Điều đó giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, phòng ngừa nếp nhăn và lão hóa đến sớm.

Nhóm các chất Flavonoid trong khổ qua đóng vai trò chống lại các gốc tự do – nguyên nhân chính làm tế bào hư hại. Vì thế khổ qua có thể giúp đẩy lùi lão hóa, phòng ngừa ung thư và các bệnh da liễu, dị ứng. Thêm vào mùi hương dễ chịu của tinh dầu tràm gió có tác dụng trị liệu tinh thần giúp bạn thư giãn hơn sau một ngày làm việc.

 

 

2/ Xà phòng than hoạt tính như một thỏi nam châm hút sạch bụi bẩn, giải độc tố cho da, và hấp thụ các chất nhờn dư thừa, đem lại một làn da mềm mại và láng mịn hơn. Kết hợp cùng tinh dầu tràm trà có chất EGCG ngăn ngừa lão hóa, sát khuẩn và sạch sâu da, hạn chế dầu nhờn gây mụn cơ thể. Tuy màu sắc chiếc bánh xà phòng đơn giản, mùi hương nhẹ nhàng không đặc biệt nhưng lại có công dụng làm sạch bạn không ngờ đến đâu nhé.

 

 

 3/ Không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà chiếc bánh xà phòng nghệ mật ong còn “bổ dưỡng” cho làn da chúng mình, chăm sóc từ tận sâu trong các lỗ chân lông. Nghệ là thành phần chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của các tế bào và dưỡng da sáng mịn. Ngoài ra, tinh bột nghệ được dùng trong xà phòng chứa lượng lớn Curcumin giúp chống viêm, làm mờ sẹo và vết nám nhanh chóng.

Pha trộn chút mật ong rừng ngọt ngào, ấm nồng giúp da bạn luôn mềm mại như da “em bé”. Một chiếc bánh xà phòng tuy nhỏ nhắn nhưng lại đánh tan được những đốm mụn “xấu xí” mà còn làm da sáng hơn, khoẻ hơn. Các bạn có muốn thử dùng em ấy không?

 

 

Sweet orange & coffee based body scrub - cho một làn da căng bóng, khỏe mạnh từ sâu bên trong

Sự hòa quyện giữa một chút đắng chát, đậm đà, thơm ngào ngạt của những hạt cà phê Arabica xay nhuyễn cùng chút ngọt ngào, lãng mạn của tinh dầu cam ngọt tạo nên một lọ tẩy da chết siêu “xịn xò”.

 

 

Cà phê có tác dụng chống oxy hóa da, làm da trắng sáng hơn, hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu làm da khỏe khoắn hơn. Một làn da khỏe mạnh sẽ khó bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại từ môi trường và làm giảm tác hại của các tia UV đối với da. Kết hợp cùng các hạt đường đen được vát hình cầu và dầu thực vật, hỗn hợp nhẹ nhàng lấy đi những lớp da chai sần mà không gây đau rát, tổn thương da.

Thêm một điểm cộng nữa là em ấy rất dễ phân hủy trong nước, đánh bại hoàn toàn các hạt vi nhựa độc hại trong mỹ phẩm công nghiệp, là lựa chọn bạn không thể bỏ qua cho những tín đồ ưa chuộng mỹ phẩm xanh, sạch, thân thiện môi trường.

 

 

Thời gian thích hợp nhất để bạn chăm sóc cơ thể chính là buổi tối sau khi bạn đi làm về hoặc trước khi ngủ khoảng 1 tiếng, vì khi ấy các dưỡng chất sẽ thâm sâu nuôi dưỡng làn da bạn và giúp bạn thư giãn hơn đẻ bắt bắt đầu ngày mới sảng khoái, tươi tắn hơn.

 

 

Chỉ 2 bước đơn giản mỗi ngày để có một làn láng mịn không tì vết:

  • Bước 1: Làm ướt cơ thể với nước ấm để giúp các lỗ chân lông giãn nở, và các biểu bì cứng đầu ở những phần như khuỷu tay, đầu gối, gót chân bạn nên ngâm nước lâu hơn một chút. Sau đó massage cơ thể với xà phòng thiên nhiên, bạn có thể dùng xơ mướp để tắm tầm 7-8 phút giúp lấy đi bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tiếp đến tắm sạch lại với nước để loại bỏ những lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da. 
  • Bước 2: Lấy 1 lượng scrub vừa đủ và bắt đầu apply lên da nhẹ nhàng massage từ vùng cổ xuống tay, body, chân khoảng 10 phút. Để yên hỗn hợp trên da tầm 2 phút, sau đó xả lại với nước mát sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông. Sau khi lau khô cơ thể, bạn có thể dùng một ít kem dưỡng để da mềm mại hơn.

 

*Lưu ý nhỏ: Chúng mình chỉ nên tẩy da chết 2 lần/ tuần, vì nếu thực hiện với tần suất quá dày sẽ khiến da bị tổn thương, nhạy cảm và khô hơn, từ đó gây phản tác dụng. Với xà phòng thiên nhiên các bạn có thể sử dụng mỗi ngày nhưng vì không chất bảo quản nên các bạn có thể chia nhỏ bánh xà phòng để xài dần nhằm chống oxy hóa xà phòng.  

 

-

𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅

Facebook messenger