Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Skinlax chia sẻ 5 xu hướng 'thời thượng' của ngành mỹ phẩm

Từ khi lần đầu xuất hiện khoảng 7000 năm trước, mỹ phẩm đã trải qua bao thăng trầm trên hành trình làm đẹp cho người phụ nữ. Các xu hướng mỹ phẩm liên tục xuất hiện và mất đi, là tấm gương phản chiếu chính người phụ nữ trong các giai đoạn lịch sử khác nhau.

Hiện nay, ngành mỹ phẩm thế giới đang chuyển mình với những xu hướng mới, ngày càng gần gũi với thiên nhiên, tôn vinh nét đẹp tự nhiên cũng như trí tuệ và hướng thiện của người phụ nữ.

 

Skinlax chia sẻ 5 xu hướng 'thời thượng' của ngành mỹ phẩm 0

 

Xu hướng phù hợp với mọi loại da ( All Skin Types )

Nói đến mỹ phẩm, chị em phụ nữ thật sự gặp phải không ít vấn đề mà đầu tiên chính là thành phần của sản phẩm gây kích ứng với làn da. Các sản phẩm mỹ phẩm 'tương thích mọi loại da" có thành phần chủ đạo từ thiên nhiên như các loại dầu, tinh dầu và các loại cây cỏ chứa nhiều vitamin, giảm thiểu sự kích ứng với da, an toàn với mọi loại da và mọ̣i đối tượng.

Xu hướng không sử dụng thành phần liên quan đến động vật (Vegan Beauty)

Bảo vệ môi trường và bảo vệ động vật là lối sống đang ngày một được người phụ nữ hiện đại theo đuổi. Nắm bắt được tâm lý này, một số hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm thuần thực vật, không sử dụng các thành phần liên quan đến động vật như mỡ, da, lông,.... trong quá trình sản xuất sản phẩm. Giá trị của thương hiệu luôn không chỉ nằm trong sản phẩm mà còn bao gồm cả giá trị nhân văn, sự tử tế trong quá trình tạo ra sản phẩm đó.

 

Skinlax chia sẻ 5 xu hướng 'thời thượng' của ngành mỹ phẩm 1

 

Xu hướng không thử nghiệm trên động vật (Cruelty Free)

Cùng với lời kêu gọi chung của toàn thế giới từ những năm 60 của thế kỷ XX về vấn đề nhân đạo với động vật, 'Cruelty Free Makeup" trở thành một cuộc 'cách mạng" với giới làm đẹp, cũng từ đây những sản phẩm thiên nhiên dần thống trị trong giới làm đẹp. Một số hãng mỹ phẩm đã lựa chọn hoàn toàn nói 'không'' với việc thử nghiệm các loại mỹ phẩm trên động vật vì lý do nhân đạo và bảo vệ cân bằng hệ sinh thái.

Xu hướng sử dụng bao bì dễ phân dủy (Recyclable)

Nhằm xây dựng một thương hiệu 'xanh' đúng nghĩa, một số hãng mỹ phẩm có chính sách sử dụng 100% bao bì được làm từ loại giấy dễ phân huỷ trong vài tuần đến một tháng mà không gây ra bất cứ tổn hại nào cho hệ sinh thái.

 

Skinlax chia sẻ 5 xu hướng 'thời thượng' của ngành mỹ phẩm 2

 

Xu hướng áp dụng liệu pháp mùi hương (Aromatherapy)

Không thể phủ nhận rằng: một phần không thể thiếu của việc tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ chính là tâm trạng. Một số hãng mỹ phẩm đã nắm bắt xu hướng sử dụng những hương thơm tinh tế trong mỗi sản phẩm để giảm đi phần nào những mệt mỏi tinh thần nơi những 'bóng hồng". Thay vì sử dụng các hương liệu hóa học như trước đây, các sản phẩm mỹ phẩm hương trị liệu hiện đại sử dụng nguyên liệu từ tinh dầu hoa thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Skinlax là thương hiệu mỹ phẩm phát triển song hành cùng 4 cam kết: All Skin Types, Vegan, Cruelty Free và cuối cùng là Recyclable. Với tôn chỉ 'Vẻ đẹp thiên phú của người phụ nữ là vẻ đẹp đáng trân quý nhất', Skinlax theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm từ thiên nhiên có khả năng 'khơi gợi" lên những nét đẹp thiên phú của phái đẹp.

 

-

Báo Chí

https://tiin.vn/chuyen-muc/sanh/skinlax-chia-se-ve-5-xu-huong-thoi-thuong-cua-nganh-my-pham.html

Facebook messenger