Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Sự khác biệt giữa Sáp thơm và Nước hoa thông thường ?

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc nước hoa bình thường thì có gì khác so với sáp thơm và tại sao sáp thơm lại được mọi người ưa chuộng hơn? Đây chính là lý do:
﹅ Khác biệt về thể chất:
Nếu nước hoa truyền thống có dạng nước thường đựng trong lọ thuỷ tinh, thì sáp thơm lại được đựng trong hộp nhôm hoặc lõi giấy. Đa phần các loại sáp thơm đều nhỏ gọn, thích hợp mang khi khắp nơi mà không lo rơi vỡ.
﹅ Cách dùng cũng khác nhau:
Nước hoa thông thường sẽ ở dạng lỏng và chứa trong bình có vòi xịt vì vậy sẽ dễ dàng khuếch tán và lưu hương hơn, ngược lại sáp thơm phải thoa đúng ở những vị trí nhất định và mùi hương thì không đậm đặc bằng nước hoa truyền thống. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh liều lượng dùng điều mà nước hoa bình thường không làm được.
﹅ Khác biệt về thành phần:
Sáp thơm chiếm ưu thế vì nguyên liệu đa phần từ thiên nhiên như tinh dầu nước hoa, sáp, muối epsom, baking soda,... không gây kích ứng cho da và bảo vệ môi trường. Ngược lại, nước hoa thông thường sẽ có cồn, dung môi và chất bảo quản, có thể nguy hại cho mẹ bầu và những người có làn da nhạy cảm. Thêm vào đó, nước hoa có thể gây ố vàng vải trong khi sáp thơm thì không.
﹅ Khác biệt về mùi hương:
Nước hoa truyền thống thường sử dụng hương liệu tổng hợp nên mùi hương sẽ đa dạng, phong phú hơn so với sáp thơm. Ngược lại, sáp thơm thường sử dụng hương liệu từ cây cỏ, hoa lá thiên nhiên nên quá trình tổng hợp mùi hương sẽ khó hơn, tuy nhiên tinh dầu nước hoa sẽ cho mùi hương rất thật. Mùi hương của sáp thơm sẽ dịu nhẹ, thanh thoát dành cho những ai thích mùi hương không quá nồng gắt.
-
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅
Facebook messenger