Miễn phí vận chuyển toàn quốc

NHỮNG TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM SKINCARE CHO MẸ BẦU

“Có nên skincare trong trong thai kỳ?” là câu hỏi mà rất nhiều mẹ bầu băn khoăn. Sự thay đổi hormone khiến làn da mẹ bầu trở nên nhạy cảm và phát sinh nhiều vấn đề như biến đổi sắc tố, rạn da, mụn viêm, thâm sạm, … Nhưng song song với đó, chăm sóc da cũng khó khăn hơn vì cần cực kỳ cẩn trọng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Câu trả lời cho câu hỏi trên là mẹ bầu hoàn toàn có thể duy trì routine chăm da của mình trong thai kỳ, nhưng phải lưu ý một số tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm skincare:
► Thay vì những sản phẩm làm đẹp công nghiệp, mẹ nên lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên với bảng thành phần an toàn, không chất cấm. Hương liệu hóa học, Siloxanes, Corticoid, … là những thành phần mà mẹ nên tuyệt đối tránh xa.
► Không phải sản phẩm nào gắn mác từ thiên nhiên và handmade cũng an toàn. Mẹ hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm, chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc, xuất xứ trước khi sử dụng.
► Nếu có ý định sử dụng các sản phẩm đặc trị, mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ sản khoa.
Mong rằng có thể xoa dịu “nỗi lo” và chăm chút toàn diện cho làn da mẹ trong thai kỳ, Skinlax mang đến những items chăm sóc làn da hoàn toàn từ thiên nhiên - Thơm, lành và tinh khiết. Skinlax luôn tuân thủ 4 tiêu chí quan trọng trong các sản phẩm của mình:
► All skin types: Sử dụng 100% nguồn nhiên liệu thiên nhiên: các loại dầu, tinh dầu, thảo mộc,... chứa nhiều vitamin và dưỡng chất.
► Vegan: Cam kết không sử dụng bất kỳ thành phần liên quan đến động vật: mỡ da, lông,.. trong quá trình sản xuất sản phẩm.
► Cruelty free: Không thử nghiệm trên các loài động vật, nguồn nguyên liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm 100% là nguyên liệu thiên nhiên an toàn và lành tính, đã được kiểm chứng là có độ tương thích cao với nhiều loại da.
► Recyclable: Thay thế các túi nilon trong khâu đóng gói thành túi giấy dễ phân hủy, không gây hại đến hệ sinh thái và có thể tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
Chăm sóc làn da, cơ thể, mắt môi với tinh chất quý giá từ thiên nhiên, tâm trí nhẹ nhàng nhờ mùi hương hoa cỏ. Các sản phẩm từ Skinlax sẽ là “tri kỉ” đồng hành cùng mẹ trong thai kỳ xinh đẹp và hạnh phúc.
Facebook messenger