Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Những mùi hương “biết nói”

Người ta mất nhiều thời gian để ghi nhớ khuôn mặt hay dáng người của ai đó. Nhưng chắc chắn chỉ chớp mắt thôi, là có thể nhớ được một mùi hương. Bởi vì mùi hương luôn luôn “biết nói”.

Nhắc mình tự tin, đừng quên chuyện chỉn chu…

Một mùi hương thoáng qua, người ta có thể ghi nhớ ai đó cả đời. Vậy nên bạn đẹp, bạn được 8 điểm. Nhưng khi bạn đẹp và thơm, thì chúc mừng, bạn được điểm 10.

Chăm chút mùi hương trên cơ thể quan trọng lắm đó nhé. Lựa chọn loại hương thơm phù hợp với mình vừa là cách bạn “yêu” lấy bản thân, vừa là cách thể hiện sự tôn trọng của bạn với mọi người xung quanh. 

Thơm tho cả ngày sẽ giúp mình luôn tự tin bất kể đi học, đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò cùng người í...

Gợi nhớ thiệt nhiều ký ức 

Một “quyền năng” cực xịn của hương thơm, chính là có thể cất giữ và gợi nhớ thiệt nhiều thứ. 

Là một sớm mai, đầy những tia nắng ấm len vào ô cửa nhỏ.

Là một ngày thu, loài hoa nào đó êm ru hé nở.

Là một khu vườn, rực rỡ cây cỏ và lảnh lót tiếng chim.

Có một loại ký ức mang tên “Mùi hương”. Một hương thơm, bằng cách này hay cách khác, có thể kể lại một câu chuyện trong ký ức sống động vô cùng. Kích thích mình thấy nhớ, thấy hình như thật thân quen…

Xoa dịu tinh thần, vỗ về tâm trí 

Tại sao khi “bắt” được một mùi hương, nhiều người “bỗng dưng” dễ chịu. Bạn biết không? Nguyên cứu chỉ ra bằng bộ phận tiếp nhận và xử lý mùi hương rất gần với các phần não đảm nhiệm ký ức và cảm xúc của con người. Nghĩa là khi chúng ta được ngửi mùi hương nào đó mình thích thì thường có xu hướng hít thở sâu và dễ dàng hơn, từ đó tim đập với nhịp độ chậm rãi hơn, huyết áp được hạ xuống và cảm thấy thư giãn, khỏe khoắn hơn. Vậy nên mùi hương là một “liều thuốc bổ” cực tốt cho tinh thần. Hương thơm giúp chúng mình thấy thư giãn, xua tan những cảm xúc tiêu cực một cách hiệu quả. 

Skinlax tin rằng, bất kì ai cũng nên chọn cho mình một mùi hương phù hợp và yêu thích. Bởi vì “Ướp” mình trong hương thơm, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang “Ướp” cơ thể và tinh thần của mình trong hạnh phúc. 

Facebook messenger