Miễn phí vận chuyển toàn quốc

LIP CARE ROUTINE NÂNG NIU LÀN MÔI BẠN

Những lớp dưỡng dày hay thật nhiều màu son mới, đã bao giờ bạn tò mò về điều đôi môi thực sự cần?
Với Skinlax, một đôi môi đẹp, trước tiên là một đôi môi khỏe. Và một đôi môi khỏe, yếu tố quyết định chính là được chăm sóc phù hợp và đúng cách.
✿ Thay vì áp dụng một routine lip-care quá nhiều sản phẩm và dày đặc bước, hãy tối giản chu trình chăm sóc môi để các sản phẩm kịp phát huy hiệu quả, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian và chi phí cho chính bạn.
✿ Đừng quá để tâm đến kết quả mà hãy tận hưởng quá trình chăm sóc bản thân thật trọn vẹn. Chẳng hạn bạn có một đôi môi bẩm sinh đã tối màu, hãy cải thiện dần bằng các sản phẩm trị thâm, chú tâm hơn vào bước dưỡng ẩm, mềm môi thay vì chỉ chăm chăm phải che đi màu môi thật bằng các loại son.
✿ Quan tâm hơn tới bảng thành phần khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc môi, ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên và lành tính với vùng da nhạy cảm như đôi môi.
✿ Cuối cùng, đừng quên chăm sóc cả bên trong mình bằng cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt lành mạnh, bổ sung thực phẩm healthy và cười nhiều hơn bạn nhé.
Tẩy Da Chết Môi Mật Ong & Gừng và Thanh Lăn Dưỡng Trị Thâm Mắt Môi sẽ là 2 item luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình lấy lại đôi môi xinh.
Facebook messenger