Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Làm sạch không gian nhà cửa và đồ dùng thế nào để phòng covid


Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc phòng chống dịch bệnh, hôm nay chúng mình sẽ giải đáp một số thắc mắc về việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa để phòng dịch bạn nhé. Việc làm sạch không gian sống của chúng mình trong mùa dịch là rất quan trọng vì bệnh có thể lây lan qua những bề mặt đồ vật có chứa virus và cả không khí nữa.



﹅ Dọn dẹp nhà cửa:

Làm sạch và khử trùng thường xuyên các bề mặt tiếp xúc nhiều trong nhà của bạn là một biện pháp phòng ngừa quan trọng để giảm nguy cơ lây nhiễm. Các biện pháp phòng ngừa bạn nên thực hiện khi vệ sinh nhà cửa chẳng hạn như đeo găng tay, đảm bảo rằng bạn có hệ thống thông gió tốt, hãy mở cửa sổ và bật quạt thay vì máy lạnh, để ánh nắng chiếu vào nhà...

Các bề mặt có sự đụng chạm cao cần làm sạch và khử trùng thường xuyên:

Tay nắm cửa, bàn, ghế, tay vịn, bề mặt bếp và phòng tắm, vòi sen, nhà vệ sinh, công tắc đèn, điện thoại di động, máy tính, bàn phím, điều khiển từ xa và đồ chơi yêu thích của con bạn.



﹅ Sử dụng 𝐗𝐢̣𝐭 𝐤𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐎𝐚̉𝐢 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 để làm sạch và khử trùng:

Sau khi lau dọn nhà cửa, bạn có thể dùng xịt khuẩn để làm sạch, thông thoáng không khí trong nhà, có thể xịt vào rèm cửa và ga, mền gối để diệt vi khuẩn hoàn toàn.

Đối với các vật dụng trong nhà nếu bề mặt bị bẩn, trước tiên hãy làm sạch bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa và nước sạch. Sau đó, sử dụng xịt khuẩn để khử trùng vì trong xịt khuẩn có rượu nồng độ 70% sẽ giúp làm sạch 99,99% các vi khuẩn có nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh.

﹅ Khử trùng đúng cách:

Điều quan trọng là không lau dung dịch xịt khuẩn ngay sau khi bạn vừa thoa lên bề mặt đồ dùng, cần phải để ướt trên bề mặt trong vài phút để có hiệu quả. Xịt khuẩn nếu sử dụng cho các thiết bị điện tử cần được xịt vào khăn giấy và lau, không được xịt trực tiếp lên thiết bị.

Để chắc chắn rằng gia đình bạn được bảo vệ tốt nhất trong mùa dịch thì chúng mình không nên bỏ qua em Xịt khuẩn tiện lợi này đâu nhé.
________
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅

Facebook messenger