Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Khám phá 3 tầng hương trong một lọ Nến Thơm.

“Nguyên tắc 3 tầng hương” trong Nến Thơm chính là chìa khóa mang đến sự biến hóa của mùi hương, để lại trải nghiệm hương thơm thú vị cho người chơi nến.


Mỗi lần đốt nến, mùi hương sẽ lần lượt được giải phóng theo thứ tự 3 tầng: 

 

Hương đầu (Top Note), lời chào ấn tượng cho lần gặp đầu tiên


Đây là mùi hương toả ra khi bạn vừa đốt nến. Hương đầu mạnh mẽ và lan tỏa rất nhanh trong không gian, thời gian lưu lại cũng chỉ trong vòng 10 phút sau khi đốt nến.


Hương giữa (Middle Note), “trái tim” của mùi hương


Hương giữa chiếm tỉ trọng tinh dầu lớn, cũng là tầng hương chủ đạo. Khoảng 10 - 20 phút sau khi bắt đầu đốt nến, bạn sẽ cảm nhận được tầng hương giữa từ từ xuất hiện. Lúc này, lớp sáp đã được đốt tới nhiệt độ bay hơi của tinh dầu, những nốt hương middle vì thế đậm hơn, rõ hơn, toả chậm trong không gian, “trái tim” của lọ nến dần hiện ra rõ ràng và chân thực. 


Hương cuối (Base Note), dư âm còn lưu lại 


Hương cuối được xem như điểm nhấn độc đáo trong hành trình mùi hương của nến. Đây là mùi còn lại sau khi đã tắt nến, thường là những nốt từ gỗ nặng, lưu lại đậm sâu trong tâm trí. 


Mỗi tầng hương đóng một vai trò quan trọng và cất giấu câu chuyện của riêng mình. Vì thế để thưởng thức trọn vẹn mùi hương từ một lọ Nến Thơm, đòi hỏi sự kiên nhẫn không hề nhỏ từ người chơi nến: Kiên nhẫn chờ đợi mỗi tầng hương, kiên nhẫn cảm nhận từ nốt hương đầu tiên đến nốt hương khép lại sau cùng. 


Các tầng hương trong 2 loại Nến Thơm hiện có tại Skinlax: 

EUCALYPTUS

Hương đầu: Khuynh Diệp, Hương Thảo, Xô Thơm

Hương giữa: Vỏ Chanh Tây, Vỏ Chanh Faffir

Hương cuối: Đàn Hương, Trầm Hương, Huỳnh Đàn, Thông Đỏ


FREESIA

Hương đầu: Hoa Lan Nam Phi Trắng, Hoa Hồng Anh, Quả Vỏ Mộc

Hương giữa: Đại Hoàng, Hoắc Hương

Hương cuối: Hổ Phách, Xạ Hương Trắng

Facebook messenger