Miễn phí vận chuyển toàn quốc

HIỂU THÊM VỀ NGUYÊN TẮC 3 TẦNG HƯƠNG

Hầu hết các loại nước hoa đều được tạo thành từ ba tầng hương với tỷ lệ khác nhau: Hương đầu (30%), hương giữa (50%) và hương cuối (20%). Sự hòa quyện cân bằng giữa các tầng sẽ tạo ra một “bản giao hưởng” mùi hương tinh tế và đẹp đẽ. Nguyên tắc đặc biệt này được Skinlax mang vào Thanh Lăn Nước Hoa Tinh Dầu, để mỗi lần apply, mùi hương của thanh lăn sẽ lần lượt lan tỏa theo thứ tự:
► Hương đầu (Top notes, Head notes) là mùi hương đầu tiên bạn cảm nhận được sau khi apply thanh lăn. Đây là tầng hương nhẹ, dễ bay hơi, lưu lại trong vòng 5 - 15 phút.
► Hương giữa (Middle notes, Heart notes) là “trái tim” của nước hoa. Hương giữa có dư âm của tầng hương đầu, khắc họa thêm những note hương chính đậm, dài và sâu sắc. Nếu mỗi lọ nước hoa là một bản giao hưởng, thì đây chính là điệp khúc quyến rũ đầy lôi cuốn.
► Hương cuối (Base note) là sự tăng cường các nốt hương, cộng hưởng với hương giữa để phác thảo rõ nét “chân dung” của một lọ nước hoa. Đây là tầng hương lưu lại lâu nhất trên làn da lẫn trong tâm trí bạn.
Vậy tầng hương nào là quan trọng nhất trong một lọ nước hoa? Câu trả lời là tất cả. Mỗi tầng hương đều là mảnh ghép không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn của một lọ nước hoa. Vậy nên hãy thật kiên nhẫn để khám phá hết hành trình mùi hương đầy thú vị này bạn nhé.
Các tầng hương trong những Thanh Lăn Nước Hoa Tinh Dầu Skinlax:
Mùi 01: Cherry Blossom Diary - Nhật ký Anh Đào
﹅ Hương đầu: trái Vải, hoa Anh Đào
﹅ Hương giữa: Gừng, hoa Cam
﹅ Hương cuối: hoa Nhài, Hổ Phách
Mùi 02: Hyacinth Garden - Khu vườn Dạ Lan
﹅ Hương đầu: Dưa Hấu, vỏ Bưởi Xanh
﹅ Hương giữa: hoa Dạ Lan, hoa Hồi, Tre Xanh
﹅ Hương cuối : hoa Nhài, gỗ ngọt
Mùi số 03: Wisteria Dream - Giấc mơ Tử Đằng
﹅ Hương đầu : hoa Tử Đằng, quả Mận
﹅ Hương giữa: hoa Anh Đào, hoa Lan Nam Phi
﹅ Hương cuối: cây Bạch Chỉ, gỗ Đàn Hương
Facebook messenger