Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Hiểu hơn về Aromatherapy: Liệu pháp mùi hương

Giá trị của tinh dầu thiên nhiên được phát hiện và thừa nhận từ rất sớm. Tuy nhiên, chỉ đến thế kỷ 20, khái niệm “Aromatherapy” - Liệu pháp mùi hương mới chính thức xuất hiện khi nhà hóa học người Pháp René-Maurice Gattefossé điều trị thành công vết bỏng ở tay bằng tinh dầu Oải Hương.

Aromatherapy từ đó chính thức ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Liệu pháp này ứng dụng tinh dầu nguyên chất vào việc trị liệu tổng thể. Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tinh dầu mang theo những khả năng quý giá với sức khỏe. Một số loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng trị mụn, làm sáng da, chữa lành viêm ửng, kháng khuẩn và bảo vệ làn da toàn diện. Và hầu hết các loại tinh dầu đều mang khả năng chữa lành tâm trí, xoa dịu tinh thần, giúp chúng mình detox bản thân khỏi muộn phiền và tiêu cực.

Ví như hương tinh dầu Oải Hương, Cam, Nhài có tính năng an thần mạnh, tạo cảm giác thư giãn không khác gì…các loại thuốc an thần. Hoặc chỉ cần ngửi thoáng qua hương cà phê là bạn sẽ có thể tập trung tinh thần cao độ.

Aromatherapy có thể được ứng dụng thông qua hai cách:
﹅ Thoa trực tiếp trên da thông qua các sản phẩm chăm sóc da.
﹅ Hít thở tinh dầu thông qua việc để tinh dầu khuếch tán trong không khí bằng đèn xông, máy khuếch tán, xịt phun sương, …

Trị liệu và làm đẹp bằng mùi hương đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không chỉ hiệu quả mà phương pháp này còn cực kỳ an toàn. Đó là lý do mà Skinlax mang tinh dầu thiên nhiên vào hầu hết các item của mình. Trở về gần hơn với thiên nhiên, để thiên nhiên chữa lành hết thảy. Mượn hương cỏ cây, Skinlax mong có thể giúp bạn xoa dịu câu chuyện của riêng mình theo cách êm dịu nhất.
________
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅
Facebook messenger