Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Eucalyptus, Bạch Đàn Chanh thanh sạch

Nếu chưa biết thử gì cho hôm nay, hãy chọn một tách trà bên lọ 𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬 đang thắp sáng. Để nghe lòng rộn ràng bởi Bạch Đàn Chanh mát lành, nhấn nhá thêm chút chua nhẹ dễ chịu của chanh, và hậu vị thanh sạch từ gỗ quý.
𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬 là dấu chấm ngọt ngào và yên tĩnh cho một ngày bề bộn. Vừa đủ lãng mạn để bạn ngạc nhiên, cũng đủ tĩnh lặng để bạn nhẹ nhõm ngả lưng trong vô thức. Hương nến len lỏi vào không khí, xoa dịu cả căn phòng trong chốc lát. Điềm đạm, dịu dàng, không vồ vập.
Không phải hoa tươi, với 𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬, chúng mình tập trung vào mùi hương chữa lành từ các loại thảo mộc. Đó là những note hương thơm dịu, xanh mát từ Khuynh Diệp, Hương Thảo và Xô Thơm êm ái.
Đừng vội kết luận 𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬 đơn điệu. Bởi bạn sẽ ngay lập tức thích thú với sự xuất hiện của vị chua quen thuộc từ vỏ chanh tươi mọng nước. Hương nến lúc này càng ẩm, mượt, tươi mới và sạch sẽ.
𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬 mở lời với bạn bằng khúc dạo đầu là Bạch Đàn Chanh tươi nguyên, bay bổng. Nhưng 𝐄𝐮𝐜𝐚𝐥𝐲𝐩𝐭𝐮𝐬 sẽ kết thúc cuộc hẹn bằng hương gỗ yên bình và trầm mặc.
Hết một tách trà, thổi đi ngọn nến, thấy còn lại là chính mình cùng mùi hương an tĩnh. Những tơ rối trong lòng dường như đã gột sạch tự lúc nào, bởi hương thơm hãy còn quanh quẩn...
________
𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗮𝘅
Facebook messenger