Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đàn Hương, gỗ thơm từ đại ngàn cho làn da ẩm mượt.

 

Đàn Hương hay Hoàng Đàn, là một loại Gỗ quý với tuổi thọ lên đến trăm năm, được mệnh danh là “Vàng xanh” của phương Đông, mang theo mùi hương với khả năng chữa lành kỳ diệu. 

Hương thơm từ gỗ có thể lưu giữ trong vài thập kỷ, là biểu tượng cho sức sống bền bỉ và nhựa sống căng tràn. Bởi những đặc tính quý giá, Đàn Hương được chưng cất tỉ mỉ để thu lấy tinh dầu. Đó là thức tinh dầu vàng dịu với mũi gỗ trầm ấm, ngọt ngào và mộng ảo, cực kỳ được ưa chuộng trong nước hoa hay các sản phẩm dưỡng thể, …

Với làn da, tinh dầu Đàn Hương vô cùng lành tính, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, làm mềm và cung cấp độ ẩm vượt trội, giúp da mịn màng và ngậm nước, đẩy lùi lão hóa. Tinh dầu Đàn Hương còn chứa lượng santalol (ancol sesquiterpen) dồi dào, có khả năng kháng khuẩn, khử trùng, detox, xoa dịu viêm ửng và thu nhỏ lỗ chân lông trên da. 

Với tâm trí, tinh dầu Đàn Hương là chất xúc tác thiền định hoàn hảo. Hương thơm từ tinh dầu vô cùng dễ chịu, làm dịu các giác quan, cân bằng cảm xúc và giải tỏa tiêu cực. 

Trong Xà phòng Cam Đàn Hương nhà Skinlax, Đàn Hương góp phần quan trọng tạo nên khả năng chăm sóc chuyên sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Cùng gặp gỡ “gỗ thơm từ đại ngàn” trong từng lớp bọt mịn màng và êm dịu. 

Facebook messenger