Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Dầu hạt hoa trà cho làn da không tuổi.

Góp mặt trong 𝗢𝗶𝗹 𝗿𝗼𝗹𝗹𝗲𝗿, dầu hạt hoa Trà là một mối duyên lành đến từ đất nước mặt trời mọc. Tại Nhật, hoa Trà còn được gọi là Tsubaki, một loại “hoa hồng” chỉ nở vào mùa đông. Bền bỉ trên nền tuyết trắng, có lẽ vì thế mà dầu hạt hoa Trà là thức quà giúp làn da chống lại thời gian vô cùng hiệu quả. 


Mùa hoa trà nở rộ, hạt Trà được cẩn thận thu hoạch rồi đưa đi ép lạnh thành dầu. Dầu hạt hoa Trà có màu hổ phách nhẹ, mùi hương nhã nhặn nhưng ngọt dịu và dai dẳng. 


Bắt nguồn từ việc thúc đẩy các enzyme chống oxy hóa hoạt động mạnh mẽ hơn, tăng cường collagen nhờ tác động đến các tế bào sợi fibroblast bên dưới da, dầu hoa hạt Trà hỗ trợ quá trình chống lão hóa vượt trội, giữ cho làn da luôn đạt độ đàn hồi hoàn hảo. 


Ngoài ra, nhắc đến loại dầu này, phải kể đến khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm chuyên sâu nhờ nguồn acid béo, Vitamin antioxidants A, B, C, E, khoáng chất, protein và collagen thực vật dồi dào. Đặc biệt, dầu hạt hoa Trà rất giàu phytosqualane – một chất có trong dầu tự nhiên của làn da. Squalane có tác dụng dưỡng ẩm, giữ da luôn ngậm nước, làm dịu và chống lại oxy hóa trên da. 

Cùng các loại dầu và tinh dầu thực vật khác, dầu hạt hoa Trà Nhật là một mảnh ghép hoàn hảo trong 𝗢𝗶𝗹 𝗿𝗼𝗹𝗹𝗲𝗿, tạo nên khả năng phục hồi, dưỡng vùng da mắt, môi luôn căng tràn tươi trẻ. 


Như chúng mình vẫn nói, 𝗢𝗶𝗹 𝗿𝗼𝗹𝗹𝗲𝗿 chính xác là một item đáng yêu, đáng giá và đáng có trong túi của bất kì cô gái nào. 

Facebook messenger