Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Có “bộ 3 ăn ý”, môi mềm mọng tức thì

Chìa khóa để đôi môi luôn căng mướt đó là làm sạch sâu, cấp dưỡng đủ. Và combo Lip care nhà Skinlax sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo làm tốt hết thảy những nhiệm vụ quan trọng này.

﹅ 𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐆𝐢𝐧𝐠𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐩 𝐒𝐜𝐫𝐮𝐛 - Tẩy da chết môi mật ong gừng, trợ thủ đắc lực giúp tẩy đi lớp da chết khô sần trên môi, làm ấm và thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, giúp môi căng hồng, đồng thời nuôi dưỡng da môi, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm môi hiệu quả.  Sau khi tẩy trang môi, dùng một lượng 𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐆𝐢𝐧𝐠𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐩 𝐒𝐜𝐫𝐮𝐛 vừa đủ và mát xa đều khắp môi 2-3 phút, sau đó rửa sạch với nước. Đơn giản vậy thôi nhưng đã đủ đôi môi chúng mình lột xác mềm mại và tươi mới.

﹅ 𝐎𝐢𝐥 𝐫𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 - Dầu dưỡng giúp bạn “say goodbye” vĩnh viễn với những vết thâm môi, dưỡng da mềm mịn và sáng khỏe. Dùng 𝐎𝐢𝐥 𝐫𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 lăn trực tiếp trên môi, nhẹ nhàng massage để dưỡng chất từ hỗn hợp các loại dầu và tinh dầu nguyên chất thẩm thấm sâu bên trong, nuôi dưỡng bờ môi hồng hào và căng mọng.

﹅ 𝐒𝐥𝐞𝐞𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐬𝐤 - Mặt nạ ngủ chứa lượng bơ hạt mỡ dồi dào kết hợp với lanolin thực vật và các loại dầu quả bơ, dầu macadamia, làm mềm và liền các vết rãnh môi, tái tạo da mới và ngăn ngừa lão hóa. Dùng một lượng 𝐒𝐥𝐞𝐞𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐬𝐤 thoa đều khắp môi, bạn nên thoa dày để tạo thành một lớp mặt nạ bao phủ môi trọn vẹn đôi môi, là bước khóa ẩm và cấp nước thần kì, bí mật để bạn sở hữu làn môi mướt mọng.

Thêm Combo dễ thương này vào Lip care routine và cảm nhận đôi môi rạng rỡ hơn mỗi ngày bạn nhé.

Facebook messenger