Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Ẩn chứa phía sau một chiếc bánh xà phòng Sả chanh "thơm, lành và mộc"

Điều đặc biệt duy nhất chỉ có ở xà phòng thủ công là gì bạn biết không? Đó là chỉ cần nghe tên nguyên liệu là chúng mình cũng đoán được công dụng của em ấy.
Đây là một trong những điểm vì sao chúng mình yêu thích các sản phẩm thiên nhiên. Vì mỗi nguyên liệu đến từ thiên nhiên đều có lợi ích đối với con người, Skinlax làm ra những chiếc bánh xà phòng chỉ là tận dụng chúng, kết hợp thêm những nguyên liệu khác và tạo thành 1 dạng dễ dùng hơn mà vẫn giữ được lợi ích với làn da.
Nghệ thì sáng da, mờ thâm, than hoạt tính thì thanh lọc, thải độc cho làn da, dầu dừa thì giúp da mềm mịn, hồng hào,... cũng như Sả chanh thì vừa nghe tên thôi đã biết là em nó có thể diệt khuẩn, kháng viêm và giúp bạn thư giãn tinh thần như tại spa rồi nhỉ.
Xà phòng Sả chanh đặc biệt thơm mùi thanh mát, thư giãn, hơi hướng trị liệu, nghe giống như mùi hương nước xông mẹ hay chuẩn bị mỗi khi chúng mình bị cảm lạnh, có chút sự ấm áp chứa đựng trong đó. Hương thơm nhẹ nhàng vô cùng thư thái.
Tinh dầu Sả chanh mang trong mình đặc tính kháng viêm, do đó xà phòng có thể trở thành một biện pháp tự nhiên để cải thiện những vấn đề da như viêm da, mụn trứng cá, bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, em ấy còn giúp làn da phục hồi hư tổn và ngắn ngừa lão hoá, mang lại sự mịn màng cho làn da.
Một chiếc bánh xà phòng có quá nhiều điều thuyết phục bạn, tại sao không thử chứ?
Facebook messenger